:: Gujarati Shayari Photo :: | :: Gujarati Shayari With Photo ::

Best Gujarati Shayari, Motivational Gujarati shayari,
Love Gujarati shayari, Best New Gujarati Shayari,
Latest Gujarati Shayari With Photo, 
Love, sad, Motivational Image
All Latest Shayari With Best Photo 

Best Gujarati shayari with Photo
gujarati shayari photo

જિંદગી જીવવા માટે શું જોઈએ...
એક જ એવી વ્યક્તિ જે...
તમારા થી પણ વધારે તમારી હોય...


gujarati shayari photo


તમારી જિંદગીએ તમને શું આપ્યું છે...
એવો વિચાર કદીકેય આવે તો...
એવા લોકોને યાદ કરજો...
જે તમારા જેટલી ઉંમરે પહોંચ્યા જ ન હોય,
એ પહેલા જ જેને મૃત્યુ આવી ગયું હોય...



gujarati shayari photo


મંઝીલ મળે નહી ત્યાં સુધી
વ્યક્તિએ હિંમત ના હારવી જોઈએ
કારણ કે,
પહાડ માંથી નીકળેલ નદીએ 
આજ સુધી રસ્ત્તામાં કોઈને પૂછ્યું નથી કે 
એ ભાઈ ! હજી સમંદર કેટલો દુર છે ?


gujarati shayari photo


જો તમને એવું લાગવા લાગે કે...
લક્ષ સુધી નહિ પહોંચી શકાય તો...
તમારા લક્ષને બદલવાને બદલે...
તમારા પ્રયાસને બદલજો...


gujarati shayari photo


સાચો પ્રેમ એટલે રોમાન્સ,
હોટલમાં ડિનર,
બીચ પર લટાર એ નહીં,
પણ
કાળજી,
બાંધછોડ,
આદર અને વિશ્વાસ છે...



gujarati shayari photo


ક્યારેક ક્યારેક એવું પણ થાય છે...
પ્રેમની અસર જરા મોડી થાય છે...
તમને એવું લાગે છે કે અમે...
કઈં પણ વિચારતા નથી તમારા માટે ...
પણ અમારી દરેક વાતમાં તમારો જ ઉલ્લેખ હોય છે...



gujarati shayari photo


આપતાં શીખી જાઓ,
જગત તમારૂ
નામ લેતા શીખી જશે...



gujarati shayari photo


મિત્રતા એ નથી કે 
કેટલી લાંબી ચાલે
પરંતુ 
મિત્રતા એ છે કે 
જે ક્યારેય પણ તમને
એકલા નથી છોડતી...



gujarati shayari photo


બે વસ્તુ જીવનમાં સફળતા
નક્કી કરે છે,
જ્યારે કંઈ નથી ત્યારે 
તમારું "મેનેજમેન્ટ"
અને જ્યારે બધું છે ત્યારે તમારું "વર્તન"



gujarati shayari photo


શું એવું નથી થઈ શકતું..?
હું પ્રેમ માંગું અને તું ગળે લગાવી ને
બોલે..."બીજું કંઈ"...?


gujarati shayari photo


એકાદ એવી યાદ
તો છોડી જવી હતી
છૂટ્ટા પડ્યાની વાતને 
ભૂલી જવી હતી
વહેતા પવનની જેમ
બધું લઈ ગયાં તમે
થોડી ઘણી સુગંધ તો
મૂકી જવી હતી...



gujarati shayari photo


પ્રેમ કરવો
એટલો સરળ છે
જેમ માટી ઉપર
"માટી થી લખવું"
પણ પ્રેમ નિભાવવો
એટલો જ મુશ્કેલ છે
જેમ પાણી ઉપર 
"પાણી થી લખવું"


gujarati shayari photo


જિંદગી કેટલી છે
કોને ખબર...
ક્યું પંખી ક્યારે ઉડી જાય 
કોને ખબર...
જીવી લો થોડો પલ 
પ્રેમ થી...
આ સ્વાસ ક્યારે દગો દઈ જાય
એ કોને ખબર...




gujarati shayari photo


તમારી જીંદગી આમતો
તમારી છે...
એમાં થોડી સ્મૃતિ અમારી
પણ છે...
એખાઓ ભલે રહી તમારા 
હાથમાં... 
પણ એમાં મિત્રતાની એક
લીટી અમારી પણ છે...


gujarati shayari photo


દુનિયા મને શું આપશે
એમ વિચારનારા મેનેજર બને છે,
દુનિયાને હું શું આપું
એમ વિચારનારા લીડર બને છે...



gujarati shayari photo


મેં તને એક વાર વીશ ન કરી
તો તેં તેની નધ રાખી,
પણ મેં તને કેટલીય વાર 
મિસ કરી તેનું શું...



gujarati shayari photo


આમ અચાનક મુલાકાત થઈ ગઈ,
ને તમારી સાથે પ્રેમ થઈ ગયો...
નજર તમે કંઈક એવી મારી,
ખાસ તમારામય થઈ ગયો...
પહેલા સમય પ્રમાણે ચાલતો,
હું હવે રાહ જોત્તો થઈ ગયો...
કેટલા ફાંફાં મારું છું મળવા માટે,
લોકોની નજરે મજનુ થઈ ગયો...
સલાહ છે મારી પ્રેમ કરશો નહીં,
હું બિલકુલ નકામો થઈ ગયો..


gujarati shayari photo


ના કર પરીક્ષા મારી દોસ્તી ની દોસ્ત...
અર્થ નો અનર્થ થઈ જશે...
સાત જ સાગર છે ભૂમિ પર...
આઠમો મારા અશ્રુ થી સર્જાઈ જશે...



gujarati shayari photo


મારા હકનું છે જે મને આપવું હોય તો આપ પ્રેમથી...
દયા કરીને આપેલું દાન લેઆની મને આદત નથી...



gujarati shayari photo


બેઈમાની અને ચાલાકી વડે
મેળવેલા વૈભવનો રૂઆબ અને
માનપાન રેતીના દીવાલ જેવા
હોય છે...
જે થોડીક હવા ફુકાય તો
જમીન દોસ્ત થઈ જાય છે...



gujarati shayari photo


યાદો નાં સહારે દુનિયા નથી ચાલતી,
શાયર વગર મહેફિલ નથી સજતી,
એક વાર બોલાવો તો આવું દોસ્તો,
કેમકે ...
દોસ્તો વગર આ ધડકન નથી ચાલતી..



gujarati shayari photo


જિંદગી માં ક્યારેક 
પ્રેમ કરવાનું મન થાય,
તો દુ:ખ સાથે પ્રેમ કરી લેજો,
કેમ કે દુનિયા નો નિયમ છે,
જેને જેટલું ચાહશો
એને એટલુજ દૂર પામશો...



gujarati shayari photo


સમય એક દિવસ સરસ મજાનો આવશે,
તમને શોધતો એ છાનોમાનો આવશે,
દુનિયાની કિર્તિ જોઈને ઈર્ષા ના કરશો દોસ્ત,
"આપણો" પણ એક દિવસ આવશે...





gujarati shayari photo


મારી જિંદગીની પરિસ્થિતિ જ પણ હોય,
હું હજુ પણ આનંદ મગ્ન અને ખુશ રહેવા માટે કટીબદ્ધ છું,
કારણ કે મેં અનુભવો માંથી એ શીખ્યું છે કે,
આપણી ખુશીઓ અને દુ:ખો નો મોટો હીસ્સો,
સંજોગો પર નહિ,
પણ આપણા વિચારો ને આધીન હોય છે...





gujarati shayari photo


દીલ જો માન્યુ હોત તો
ક્યારનું યે મનાવી દીધુ હોત
તમને મળવાનું ખોટું સ્વપ્ન મે
દફનાવી દીધું હોત...
તમે પસંદ છો એટલે તમને
ચાહવાની ફરજ પડી
નહી તો પ્રેમ કરવાનું અરમાન મેં
ભૂલાવી દીધું હોત...




gujarati shayari photo


ઝુમતાં નહી આવડે તો ચાલશે,
પણ...
ઝઝુમ્યાં વગર તો છુટકો જ નથી...




gujarati shayari photo


જરૂરીયાત મુજબ જિંદગી જીવો,
ખ્વાહિશ મુજબ નહીં,
કારણ કે જરૂરીયાત તો ફકીરની પણ પૂરી થાય છે
અને ખ્વાહિશ
બાદશાહની પણ અધૂરી રહી છે...





gujarati shayari photo


દૂર રહીશું તો પણ દિલ માં રહીશું,
સમય ના સથવારે ફરી મળતા રહીશું,
આમ તો હું ચન્દ્ર નથી,
છતાય કરશો યાદ,
તો અમાસ માં પણ મળતા રહીશું...


gujarati shayari photo


દિલ ના લાગે તો હું શું કરું?
એક માગું ને બે મળે તો હું શું કરું?
તું કહે તો તારા માટે ચાંદ સિતારે તોડી લાવું
પણ તું બપોરે માંગે તો હું શું કરું...



gujarati shayari photo


જ્યાં સંઘર્ષ નથી
ત્યાં
કોઈ પ્રગતિ થતી નથી...



gujarati shayari photo


જ્યારે પૈસો બોલે છે ને સાહેબ...
ત્યારે એનું વ્યાકરણ
કોઈપણ ચેક નથી કરતું...



gujarati shayari photo


અંધારું જ જ્યાં 
આપણું હોય ત્યાં
પારકાનું અજવાળું
કામ ના આવે...



gujarati shayari photo


"કટાઈ" 
જવા કરતા
"ઘસાઈ"
જવું વધારે 
સારું છે...




gujarati shayari photo


એક પલ કા અહેસાસ
બનકર આતે હો 
દુસરે હી પલ 
ખ્વાબ બનકર ઉડ જાતે હો
ડર લગતા હે તન્હાઈયોશે
ફિર ભી તન્હા છોડ જાતે હો...




gujarati shayari photo


દરેક સાચી અને સારી વાત 
પહેલાં મજાક બને છે,
પછી તેનો વિરોધ થાય છે
અને છેવટે સ્વીકાર થાય છે...




gujarati shayari photo


લડી લેવું ઝઘડી લેવું પણ
બોલચાલ બંધ કરવી નહીં,
કારણ કે બોલચાલ બંધ
થતા જ સુલેહના તમામ
રસ્તા બંધ થઈ જાય છે...




gujarati shayari photo


ખબર છે એ પાપ છે તો પણ
એ પાપ હું વારંવાર કરું છું,
તારી યાદો ને પ્રેમ હું વારંવાર કરુ છું...




gujarati shayari photo


જેને લીધે હું કોઈ બીજાનો નથી રહ્યો,
એનો જ સાથ મારે સદાનો નથી રહ્યો...




gujarati shayari photo


તારા જીવનની મુશ્કેલી માં 
તારી આગળ છુ હું
ખરે જો આંસુ ને જીલી લે,
આંખની એ પાંપણ છુ હું...




gujarati shayari photo


બધી આંગળીઓ લંબાઈમાં
સમાન હોતી નથી,
પણ જ્યારે વળે છે
ત્યારે બધી સમાન થઈ જાય છે....
એવી જ રીતે જો
આપણે તમામ પરિસ્થિતિઓમાં નમીને,
એડજસ્ટ થઈને રહીએ
તો જિંદગી આસાન બની જાય છે...




gujarati shayari photo


કેટલુ થાકી જવાય છે ને !
પણ શુ કરીએ?
ઈછાઓની ઓફીસમા
રવિવારની રજા નથી હોતી...